Go Back   Site Owners Forums - Webmaster Forums > General Arena > General Discussion

Notices


Reply
 
Thread Tools Rate Thread Display Modes
Old 11-06-2016, 06:22 PM   #1
huongtuvi
Registered User
 
Join Date: Jul 2016
Posts: 21
Các cách sắp xếp phòng ngủ nhỏ hẹp để tăng diện tích không gian

Đối với mỗi gia đình việc sắp xếp các không gian trong ngôi nhà luôn là điều mà bất kì ai cũng quan tâm, mỗi người khi muốn sử dụng không gian của mình đều mong muốn chúng trở nên rộng rãi giúp cho mọi hoạt động diễn ra đều thoải mái và thuận tiện nhất, bởi vậy khi muốn sắp xếp các căn phòng bạn nên có những kinh nghiệm thú vị cho mình.

Với tất cả các căn phòng trong ngôi nhà của mình thì việc sắp xếp phòng ngủ luôn là lựa chọn mà mỗi người cần quan tâm, để mỗi người khi sử dụng các không gian đều thấy thoải mái nhất. Để giúp cho mỗi người có những kinh nghiệm để trang trí, sắp xếp phòng ngủ tốt nhất thì chuyển nhà Kiến Vàng sẽ giúp bạn có được một vài mẹo để tiết kiệm được không gian phòng ngủ của mình.

Hãy truy cập vào: https://www.youtube.com/watch?v=e7c1KFBE03A để có những thông tin chuyển nhà tốt nhất.

Chắc chắn, phòng ngủ nhỏ thì bạn sẽ không thể sắm một cái tủ lớn để đựng tất cả những món quần áo vừa chuyển từ nhà cũ vào. Vậy làm sao có thể xếp tất cả chúng vào một cái tủ nhỏ con để mỗi khi lấy đồ không phải lục tung cả cái tủ, cũng không phải mất thì giờ gấp “bãi chiến trường”?

Với những chiếc quần soóc, những chiếc áo ngắn, hãy dùng mắc treo chúng lên thanh ngang phía trên tủ quần áo để tận dụng phần không gian phía dưới. Bên dưới cùng của tủ, chúng ta sẽ đặt những chiếc hộp để đồ lót, túi xách và cả giày, dép nữa. Phần không gian ở giữa dĩ nhiên chúng ta sẽ gấp quần, áo và đặt vào đó,nhưng đừng dại mà gấp áo ba lỗ để vào đó nhé.

Bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ chuyển nhà trọn gói với Kiến Vàng để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

Hãy dùng kẹp, kẹp những chiếc áo ba lỗ đó lên như bạn treo khăn tay vậy, Nhớ dùng một sợi dây thép nhỏ buộc ngang tủ, rồi kẹp cố định những chiếc áo vào, vậy là không phải gấp cũng không phải lỉnh kỉnh mắc, kẹp rồi nhé. Bây giờ thì gấp những chiếc áo phông, sơ mi, quần dài thành những chồng riêng biệt nào.

Hãy đưa giường ngủ lên cao để có thể tận dụng phần không gian bên dưới cho việc đựng đồ dùng, thậm trí bạn cũng có thể biến phần không gian này thành góc học tập, làm việc lí tưởng. Hoặc bạn có thể tích hợp luôn giường ngủ với tủ đựng đồ cũng rất gọn gàng. Hay bạn cũng có thể đưa chiếc giường lọt thỏm trong tủ đựng đồ, vừa ấm cúng, vừa gọn, mà lại tân dụng được không gian.

Bạn cũng có thể tham khảo nhiều thông tin hơn sau khi đã tìm kiếm với chuyển nhà kiến vàng.
huongtuvi is offline   Reply With Quote

Reply


Currently Active Users Viewing This Thread: 1 (0 members and 1 guests)
 

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is Off
HTML code is Off

Forum Jump

Similar Threads
Thread Thread Starter Forum Replies Last Post
Thiết kế phòng ngủ và những kiêng kỵ theo phong thủy thuongdoanit Post your ad here 2 07-16-2016 02:21 AM


All times are GMT -7. The time now is 11:02 AM.


Powered by vBulletin Copyright © 2020 vBulletin Solutions, Inc.