Go Back   Site Owners Forums - Webmaster Forums > General Arena > General Discussion

Notices


Reply
 
Thread Tools Rate Thread Display Modes
Old 02-21-2017, 06:40 PM   #1
huongtuvi
Registered User
 
Join Date: Jul 2016
Posts: 21
Cách đóng gói máy tính theo bộ để vận chuyển

Các bộ máy tính trong gia đình không giống với các thiết bị khác ở trong căn nhà của bạn. Đặc điểm của chúng là dễ vỡ nếu như chịu ảnh hưởng từ va chạm trong quá trình vận chuyển. Chuyển nhà Kiến Vàng cho biết nếu như không cẩn thận từ khâu đóng gói thì chúng sẽ bị ảnh hưởng nặng nề, thậm chí là hỏng.

Trong quá trình chuyển nhà nếu như đơn giản chỉ là một chiếc laptop thông thường thì bạn hoàn toàn có thể bỏ chúng vào trong balô và vận chuyển đi một cách dễ dàng. Tuy nhiên với một bộ máy tính thì điều này lại hoàn toàn ngược lại. Bạn cần phải có kiến thức tháo lắp cũng như đóng gói, vận chuyển thì mới có thể đảm bảo chuyển chúng tới nơi ở mới an toàn hơn.

Bạn cần phải cắt nguồn điện trước tiên. Với các thiết bị điện thì bạn cần phải hết sức thận trọng khi tiếp xúc. Có nhiều tai nạn đáng tiếc xảy ra vì sự chủ quan và sơ ý của con người. Bạn cần phải tắt máy tính và ngắt điện trong khoảng thời gian từ 1 tới 2 tiếng trước khi tiếp xúc với chúng.

Dịch vụ chuyển nhà khuyên bạn nên lưu giữ các dữ liệu quan trọng. Đây là điều mà bạn cần phải bắt buộc thực hiện. Hãy sao lưu chúng lại ra các ổ cứng hoặc USB trước khi tháo và chuyển máy tính đi nhé. việc này không hề tốn thời gian của bạn đâu, hơn nữa trong quá trình vận chuyển bạn sẽ không thể điều được hết các tình huống sẽ xảy ra, vì vậy cần phải đề phòng xa hơn bạn nhé.

Một điều cần lưu ý trong quá trình đóng gói máy tính đó chính là phải đóng theo đúng bộ của chúng. Có nhiều người khi chuyển văn phòng hoặc là chuyển nhà thì lại đi chuyển từng bộ phận một của máy tính như là chuột, bàn phím, CPU,... điều này nghe có vẻ nhanh và chuyên nghiệp hơn nhưng thực tế lại là sai lầm đáng tiếc vì khi chuyển đến nơi ở mới, bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để sắp xếp lại và tìm từng đồ cho đúng bộ của nó.

Bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ máy tính trước khi đóng gói. Công ty chuyển nhà trọn gói cho biết trong quá trình dọn dẹp các đồ đạc khác thì bụi sẽ len lỏi vào máy tính, do đó làm sạch máy tính trước khi đóng gói sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi chuyển chúng tới địa điểm mới.

Thông thường mỗi một bộ máy tính sẽ có một thùng đựng riêng, bạn không nên đóng vào thùng quá to hoặc quá nhỏ so với máy tính của bạn nhé. Sự chênh lệch về kích thước sẽ gây tổn hại tới máy, làm cho máy dễ bị va chạm hơn trong quá trình vận chuyển và rất dễ bị hỏng hóc đấy.
huongtuvi is offline   Reply With Quote

Old 02-23-2017, 09:46 PM   #2
John Cage
Registered User
 
Join Date: Feb 2017
Posts: 85
English, pls
__________________

To view links or images in signatures your post count must be 10 or greater. You currently have 0 posts.
John Cage is offline   Reply With Quote
Reply


Currently Active Users Viewing This Thread: 1 (0 members and 1 guests)
 

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is Off
HTML code is Off

Forum Jump

Similar Threads
Thread Thread Starter Forum Replies Last Post
Hướng dẫn cách đóng gói đồ điện tử khi chuyển nhà huongtuvi General Discussion 2 12-20-2016 08:35 PM
Tính cách nào thích hợp với sơ-mi công sở kyphong68 Cgi-perl 0 06-27-2016 09:58 PM


All times are GMT -7. The time now is 05:05 AM.


Powered by vBulletin Copyright © 2020 vBulletin Solutions, Inc.