Go Back   Site Owners Forums - Webmaster Forums > General Arena > General Discussion

Notices


Reply
 
Thread Tools Rate Thread Display Modes
Old 08-08-2017, 06:51 PM   #1
huongtuvi
Registered User
 
Join Date: Jul 2016
Posts: 21
Mơ thấy màu xanh là điềm báo may mắn, mơ thấy màu xanh thì đánh lô đề số gì?

Thông thường không một ai có thể nắm bắt được giấc mơ của mình, bất kỳ ai cũng không thể sắp xếp hay biết trước những gì mà mình sẽ mơ thấy, chính vì vậy các giấc mơ xuất hiện đều có những ý nghĩa đặc biệt riêng của nó, chúng có thể đem đến cho chúng ta rất nhiều điều liên quan đến cuộc sống hiện tại hay cả trong tương lai.

Trong các màu sắc thì hiển nhiên màu xanh là màu phổ biến nhất, nó chính là màu sắc của tự nhiên. Con người có thể tìm kiếm màu xanh ở khắp nơi, từ động thực vật đến màu nước biển, màu của bầu trời, có đến những màu sắc nhân tạo.

Màu xanh cũng được chia là làm nhiều màu, như màu xanh xanh lam đại diện cho màu của thiên đường và nhà nước, thậm chí còn là màu đại diện cho hòa bình. Trong khi đó màu xanh lá thì lại biểu tượng cho bà mẹ thiên nhiên, sự tái sinh, sinh sản và phát triển. Ngoài ra còn rất nhiều màu xanh khác như xanh lục, màu xanh dương,… Bởi vậy màu xanh có thể xuất hiện ở bất cứ đâu và chúng ta có thể thấy chúng rất dễ dàng, cho nên khi mơ thấy màu xanh bạn cũng sẽ biết được rất nhiều điều thú vị.

Bạn đã bao giờ nằm mơ nhìn thấy màu xanh trong giấc ngủ của mình chưa? Hãy cập nhật ngay: https://www.linkedin.com/company/soi...thuong-hom-nay để biết được con số nào sẽ đem lại may mắn cho bạn.


Nếu bạn mơ thấy trước mặt mình tất cả mọi thứ đều màu xanh điều này cho thấy rằng bạn sắp có một sự thay đổi tốt theo hướng tích cực, đây là dấu hiệu cho thấy sự phát triển trong sự nghiệp, hoặc nếu có bệnh thì sẽ khỏi và khỏe mạnh.

Màu xanh dương tượng trưng sự thật, sự khôn ngoan, sự vĩnh hằng, sự tận tâm, lòng trung thành, bình yên và cởi mở. Nếu bạn nằm mơ thấy màu xanh dương, thì giấc mơ này đang thể hiện một mong muốn được lạc quan hơn trong cuộc sống của bạn. Màu xanh nước biển xuất hiện trong giấc mơ của bạn là lời chỉ dẫn tâm linh và mang đến sự lạc quan cho bạn trong tương lai.

Nằm mơ thấy màu xanh dương cũng ẩn ý cho cảm giác cô đơn và buồn của bạn. Nếu bạn nằm mơ thấy mình mặc một chiếc áo màu xanh dương, điều này tượng trưng cho sự sáng tạo của bạn. Bạn sẽ đạt được thành quả tốt trong bất cứ điều gì bạn đang làm.

Màu Ngọc lam là biểu tượng của quyền lực và năng lượng. Giấc mơ này thể hiện sức mạnh của nam giới. Nếu bạn có những cảm xúc tiêu cực về màu sắc này, và bạn mơ thấy màu xanh ngọc trong giấc mơ, điều này chỉ ra rằng bạn đang khép kín cảm xúc của bạn và không để cho mọi người gần gũi với bạn. Bạn sợ sự thay đổi.

Vì vậy, để hiểu thêm giấc mơ thấy hình ảnh của màu xanh muốn nói đến con số nào thì mời bạn hãy xem ngay: TT XSMB


Ngoài ra, nằm mơ thấy màu xanh lá cây có nghĩa là bạn đang có một sự thay đổi tích cực trong cuộc sống, một sức khỏe tốt, khả năng sinh sản, niềm hy vọng và phát triển, sức sống lạc quan, sự bình yên và thanh thản ở trong con người bạn. Sự xuất hiện của màu xanh lá cây này trong giấc mơ của bạn cũng là một cách để nói cho bạn nên tự tin tiến lên phía trước. Ngoài ra, màu xanh lá cây còn cảnh báo cho sự thiếu kinh nghiệm trong một số vấn đề mà bạn đang thực hiện.

Mơ thấy màu xanh lá cây có nghĩa là bạn có ý thức suy nghĩ về môi trường. Màu xanh lá cây biểu thị sự cố gắng để được công nhận và thiết lập sự độc lập của mình trong công việc và cuộc sống. Giấc mơ này cũng thể hiện sự giàu có về tiền bạc và sự ghen tị của bạn trong cuộc sống.

Mơ thấy màu xanh lá cây đậm thể hiện rằng bạn đang quá xem trọng vật chất, chỉ sự gian lận và lừa dối hoặc sự ích kỷ mà bạn đang có. Bạn cần phải cân bằng các loại tính cách trong bản thân mình.

Màu xanh tượng trưng cho sự thật, trí khôn, thiên đường, tính vĩnh cửu, sự tận tâm, yên bình, lòng trung thành và sự cởi mở. Giải mã giấc mơ thấy màu xanh nên đánh con số: 09 - 90 - 95 – 45. Đây là các con số may mắn mà chuyên gia DDKQXSKT đã nghiên cứu tìm ra cho bạn nhé.

Chúc bạn thành công!
huongtuvi is offline   Reply With Quote

Reply


Currently Active Users Viewing This Thread: 1 (0 members and 1 guests)
 

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is Off
HTML code is Off

Forum Jump


All times are GMT -7. The time now is 04:31 AM.


Powered by vBulletin Copyright © 2020 vBulletin Solutions, Inc.